EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
XÃ HỘI
       Trước khi rơi từ tầng cao chung cư Tecco (Vinh, Nghệ An), cô gái 17 tuổi đã nhắn tin vĩnh biệt bạn bè và người thân.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là Tâm (17 tuổi) ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Hồi tháng 2, Tâm vào Vinh giúp việc cho một gia đình ở phường Quang Trung. Trong thời gian làm việc, Tâm gặp và nảy sinh tình cảm với một thanh niên.

Ảnh: Trường Long.
Trước khi chết, nạn nhân 17 tuổi này còn nhắn tin cho bạn bè và người thân. Ảnh: Trường Long.

Tuy nhiên, gia đình chủ nhà cho biết, không hiểu vì lý do gì mà hai tuần nay, Tâm có biểu hiện bi quan, chán nản, sao nhãng công việc... Chừng 23h đêm 15/12, Tâm xin phép được đi chơi với bạn và một tiếng sau nhắn tin cho bà chủ nhà với nội dung "Dì ơi, con có lỗi với dì", đồng thời nhắn tin vĩnh biệt một số bạn bè.

Sau khi nhận được tin nhắn, gia đình chủ nhà và bạn bè đã đổ đi tìm Tâm nhưng không có kết quả. Đến 5h sáng 16/12, nhiều người dân phát hiện xác của thiếu nữ này nằm dưới cổng sau của chung cư Tecco.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho biết, nạn nhân tử vong là do bị rơi trên tầng cao xuống đất bởi 2 xương đùi của nạn nhân bị gãy, xương tay trái gãy ngang, xương sườn vỡ vụn...

Chiều nay, xác nạn nhân được gia đình đưa về quê mai táng. Công an vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số.

Trường Long

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466