EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
PHÁP LUẬT
    Một chiếc xe tải nhỏ đổ xịch bên vệ đường. Hai người đàn ông khiêng 2 thùng xốp to đặt cạnh vỉa hè. Mở thùng xốp kiểm tra, mọi người "tá hỏa" khi phát hiện một xác chết, miệng và tay chân bị quấn chật bằng băng keo.

Chập tối ngày 14/12, vài người dân đã thấy một chiếc xe tải nhỏ loại nửa tấn màu trắng lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ Cầu Ông Bố về nghĩa trang Lái Thiêu xã Bình Hòa, huyện Thuận An, Bình Dương. Đến khu vực đối diện cổng nghĩa trang Lái Thiêu, chiếc xe đột ngột dừng lại. Sau đó, từ trên xe, 2 người đàn ông khệ nệ khiêng 2 thùng xốp to, kích cỡ khoảng 60cm x 1,2m đặt xuống trước một phần mộ cạnh vỉa hè.

Cảnh sát đưa các thùng xốp ra khỏi hiện trường. Ảnh: Minh Tâm.

Gần một tiếng sau đó, một người dân sinh nghi nên đã đến thông báo với dân quân ấp Bình Đáng. Khi lực lượng này khui một trong 2 thùng xốp thì tá hỏa khi phát hiện một thanh niên nằm chết tím tái trong tình trạng, miệng và tay chân bị quấn chặt bằng loại băng keo màu vàng. Bên trong thùng xốp còn phát hiện một đôi giày nam và một đôi giày nữ. Một thùng khác cùng kích cỡ đặt sát bên nắp cũng bị dán kín bằng băng với trọng lượng khá nặng khiến mọi người nghi vấn bên trong còn có thêm một xác chết khác.

"Tôi cứ ngỡ đó là xe chở hàng dừng lại giao đồ cho ai đó, chứ ai ngờ sự việc lại quá kinh khủng như vậy…", một người dân hãi hùng cho biết.

Do hàng ngàn người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường xem nên đã gây ách tắc giao thông trong nhiều giờ liền. Vì vậy, mãi đến gần 21h, cảnh sát đã phải chuyển 2 thùng xốp đến một địa điểm khác để tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời truy tìm tung tích chiếc xe tải bí ẩn.

Cũng trong sáng 14/12, trên địa bàn tỉnh, một phụ nữ cũng được phát hiện bị giết dã man, rồi bỏ xác xuống một ngôi mộ đã bốc dở trong một khu nghĩa địa nằm giữa vườn cao su.

Hiện 2 vụ trọng án này đang được công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra.

Minh Tâm

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466