EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
THỂ THAOThứ hai, 22/12/2008, 00:01 GMT+7
       Bị Việt Nam đánh bại ngay trên sân nhà, HLV người Serbia hiểu rằng các CĐV Singapore đã rất thất vọng và ông muốn gửi tới họ lời xin lỗi chân thành nhất.
HLV Radojko Avramovic. Ảnh: Reuters.
HLV Radojko Avramovic. Ảnh: Reuters.

“Lẽ ra chúng tôi phải thua ở Mỹ Đình nhưng lại thua trong trận lượt về ngay tại sân nhà. Trận đáng thua thì không thua, trận đáng thắng thì không thắng”, Avramovic ngao ngán ngay khi vừa bước vào phòng họp báo.

Ông thầy người Serbia của Singapore tỏ ra không thực sự tâm phục khẩu phục về trận thua tuyển Việt Nam 0-1. “Tôi không nói chiến thắng của Việt Nam là không xứng đáng nhưng thực tế là Singapore đã chơi tốt hơn. Tấn công nhiều hơn, tạo được áp lực nhiều hơn, có cơ hội nhiều hơn nhưng lại thua vì sự thiếu tập trung của một cá nhân trong khâu phòng ngự”.

Theo Avramovic, thua nhưng các cầu thủ của ông đã có một trận đấu rất nỗ lực. “Tôi không trách bất cứ cầu thủ nào bởi họ chơi tốt. Hơn nữa trận thua này không phải là thảm hoạ với Singapore, với các cầu thủ hiện tại, chúng tôi có thể chơi tốt ở Đông Nam Á trong vài năm nữa. Vấn đề với Singapore lúc này là phải chấp nhận sự thật để rút kinh nghiệm”.

Không trách học trò nhưng Avramovic không thể không đối diện với sự thất vọng của CĐV Singapore. “Tôi đã không thể đưa Singapore lần thứ 3 liên tiếp vô địch AFF Cup, đó là sự thất vọng lớn vì chúng tôi bị thua ngay trên sân nhà. Tôi xin lỗi, thành thật xin lỗi các CĐV Singapore vì điều này”.

Hợp đồng hiện tại của Avramovic với tuyển Singapore kéo dài tới năm 2011. Ông đang được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển này lọt vào VCK Asian Cup 2011.

Bàn thắng của Quang Hải chấm dứt mộng vô địch của Singapore. Ảnh: Reuters.
Bàn thắng của Quang Hải chấm dứt mộng vô địch của Singapore. Ảnh: Reuters.

Bị loại ở bán kết AFF Cup 2008, Singapore và Indonesia nhận đồng giải ba cùng số tiền thưởng 15.000 USD. Đội vô địch sẽ được 100.000 USD, á quân nhận 40.000 USD.

Ngọc Khánh (từ Singapore)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466