EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
PHÁP LUẬT
      Với mục đích "xù" nợ, Sơn hẹn chủ nợ tới nhà rồi ra tay sát hại. Sau khi thấy nạn nhân tắt thở, Sơn trói chân tay, bịt miệng hai nạn nhân lại bằng keo dán sau đó bỏ vào thùng xốp dán kín rồi thuê xe tải chở đi phi tang.

Ngày 16/12, cảnh sát TP HCM đã bắt khẩn cấp Châu Hùng Sơn (48 tuổi) là hung thủ giết hại đôi nam nữ rồi bỏ vào thùng xốp vứt trên vỉa hè đối diện cổng nghĩa trang Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, Sơn có nợ 600 triệu đồng của chị Hương (ngụ tại quận 2, TP HCM) một thời gian dài nhưng chưa trả tiền. Sau khi bị đòi nhiều lần, Sơn nảy sinh ý định giết chủ nợ. Ngày 14/12, Sơn gọi điện báo chị Hương đến nhà mình trên đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh để trả trước 300 triệu đồng.

Cảnh sát đưa hai thùng xốp bên trong là nạn nhân đi khám nghiệm. Ảnh: Minh Tâm.

Do thấy số tiền lớn, chị Hương đã gọi người em tên Vinh (35 tuổi) đi cùng. Với ý định giết người từ trước, Sơn ra tay sát hại cả hai nạn nhân. Sau khi hai người tắt thở, Sơn trói chân tay, bịt miệng hai nạn nhân lại bằng keo dán sau đó bỏ vào thùng xốp dán kín. Xong mọi việc, Sơn thuê xe tải chở hai thùng xốp trên về hướng Bình Dương và bỏ lại ven đường cạnh nghĩa trang Lái Thiêu.

Cơ quan công an cũng đang tiếp tục truy xét hai người đàn ông khiêng thùng xốp trước nghĩa trang. Khả năng hai người này được xác định là lái xe và phụ xe.

Trước đó, khi báo chí đăng tin về việc phát hiện 2 thi thể một nam một nữ bị vứt bỏ bí ẩn, gia đình nạn nhân lại không thấy con em họ về nhà nên đã lên công an tỉnh Bình Dương để nhận diện tử thi. Từ sự xác nhận của thân nhân người xấu số, cảnh sát tỉnh Bình Dương đã đến nhà nạn nhân và tìm ra giấy ghi nợ, trong đó có ghi thời gian mà Sơn hẹn trả nợ cho chị Hương.

Chiều nay, công an tỉnh Bình Dương đã cho người nhà các nạn nhân đến nhận xác về an táng.

Vụ việc tiếp tục được điều tra.

Minh Tâm - Đức Quang

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466