EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
THỂ THAO
        13h45 hôm qua, sau 3 giờ bay từ Hà Nội, tuyển Việt Nam đã đặt chân tới Singapore chuẩn bị cho trận bán kết lượt về vào tối ngày 21/12. Rắc rối nhỏ đã xảy ra khi phía Singapore từ chối cho thầy trò Calisto tập hai buổi ở SVĐ quốc gia - địa điểm diễn ra trận đấu.

Cũng giống như chuyến đến Singapore dự trận giao hữu lượt về trước thềm AFF Cup 2008, tuyển Việt Nam được phía bạn sắp xếp ở tầng 7 khách sạn Amara.

Vừa đặt chân tới khách sạn sang trọng này, HLV Calisto lập tức cho các cầu thủ thư giãn với màn xông hơi bằng bể sục Jacuzzi. Theo nhận xét của trợ lý ngôn ngữ Ngô Lê Bằng thì tất cả các cầu thủ đều rất thoải mái và tự tin trước chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn này. Về nhân sự, tất cả các tuyển thủ đều lành lặn sau 90 phút căng sức với Singapore ở Mỹ Đình và ở trận tái đấu vào tối 21/12 tới đây, Calisto cũng có đầy đủ tất cả những quân bài của mình.

Theo kế hoạch, sáng nay tuyển Việt Nam chỉ tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn và buổi chiều, đội có buổi tập đầu tiên trên đất Singapore tại sân phụ cách khách sạn Amara chừng 25 phút đi xe.

Tới chiều mai (20/12), tuyển Việt Nam sẽ tập tại SVĐ Quốc gia Singapore - địa điểm diễn ra trận bán kết lượt về giữa hai đội. Calisto muốn tuyển Việt Nam có thêm một buổi tập làm quen mặt sân thi đấu. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã chuyển đề nghị này tới Liên đoàn bóng đá Singapore tuy nhiên phía bạn đã khước từ, với lý do mặt sân đang được bảo dưỡng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu diễn ra ngày 21/12.

Thu Hường

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466