EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
THẾ GIỚI> ẢNHThứ hai, 22/12/2008, 09:16 GMT+7
       Chiếc Boeing 737 của hãng Continental chệch đường băng khi cất cánh tại Denver và lao tự do trên mặt đất phủ tuyết. Bên phải phi cơ bị cháy rụi, nhiên liệu rò rỉ lênh láng nhưng máy bay không nổ tung và toàn bộ 112 người trên khoang đã thoát chết kỳ diệu.
Chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Continental trượt khỏi đường băng sân bay quốc tế Denver, bang Colorado,để lại vệt bánh trên tuyết khi đang cất cánh đi Houston, bang Texas. Ảnh: AP.
Mặt tuyết lưu lại dấu vết cho thấy chiếc máy bay trượt xa khỏi đường băng. Ảnh: AP.
Chiếc Boeing 737 lao qua một con đường công vụ gần đường băng và dừng lại. Ảnh: AP.
Nơi máy bay dừng lại là bãi cỏ phủ tuyết gần đường băng sân bay quốc tế Denver. Ảnh: AP.
Bọt cứu hỏa phủ kín xác chiếc máy bay của hãng Continental. Chỉ huy lính cứu hỏa Denver mô tả cảnh hàng khách và phi hành đoàn hối hả thoát khỏi chiếc phi cơ đang bốc cháy là cảnh tượng "như trong phim". Ảnh: AP.
Thân chiếc Boeing 737 bị gãy làm đôi sau tai nạn chưa xác định được nguyên nhân. Thời tiết tại Denver khi đó lạnh nhưng không có tuyết rơi và đường băng khô ráo. Ảnh: AP.
Phần bên phải máy bay bị cháy rụi, nhiên liệu còn đầy ắp trên máy bay đã rò rỉ lênh láng nhưng may mắn không bắt lửa, nên phi cơ đã thoát được một vụ nổ tung. Ảnh: AP.
Toàn bộ 112 người trên khoang nhanh chóng thoát thân qua các thang trượt thoát thiểm. Trong số này có 36 người phải nhập viện cấp cứu, gồm hai người bị thương nặng. Ảnh: AP.
Xe cứu thương ứng cứu sự cố ở sân bay Denver. Với tình trạng của máy bay sau tai nạn, việc 112 người thoát chết trong vụ này được cho là thần kỳ. Ảnh: Reuters.

Đình Chính

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466