EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
VI TÍNH> GIẢI TRÍThứ ba, 23/12/2008, 11:32 GMT+7
          Ông già Noel có lẽ cần cập nhật thêm thông tin về không khi đón Giáng sinh trên Internet vì cư dân mạng đang náo nức chia sẻ cho nhau những video và hình ảnh thú vị thay vì chờ đợi niềm vui giấu trong những chiếc tất.

Từ cuối tuần, người sử dụng dịch vụ Yahoo Messenger đã bắt đầu truyền nhau đường link dẫn đến trang DancingSantaCard, nơi họ có thể tự đăng ảnh để biến mình thành ông già Noel vui tính đang nhảy múa bên những chú tuần lộc và gửi lời chúc ngộ nghĩnh tới bạn bè. (Xem flash)

Ông già Noel 1 tuổi. Ảnh chụp màn hình.
Ông già Noel 1 tuổi. Ảnh chụp màn hình.

Clip về Giáng sinh cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt trên những trang web chia sẻ video như YouTube, Metacafe, Clip.vn... "Kinh điển" nhất vẫn là "con cóc điên" Crazy Frog hát bài Merry Christmas, hoặc chú sóc chuột có giọng ca dễ thương trong bản Xmas don't come late... (Xem video)

Nhiều blog đồng loạt đổi sang theme (hình nền) màu đỏ và nhận được lời chúc được xếp từ các ký tự trên bàn phím. Ảnh chụp màn hình.
Nhiều blog đồng loạt chuyển sang theme (hình nền) màu đỏ với lời chúc được xếp từ các ký tự trên bàn phím. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều blogger tích cực đi "spam" bằng lời chúc sáng tạo được làm từ những ký tự trên bàn phím. Một số khác còn dùng phần mềm biên tập ảnh Photoshop để ghép hình, tạo ra các bức ảnh hài hước như mèo đau khổ phải đội mũ đỏ, ông già tuyết bị cướp giữa đường... và đăng lên web cá nhân. (Xem video)

Ông già tuyết bị
Ông già tuyết bị "xã hội đen" đe dọa. Ảnh: YouTube.

Lê Nguyên

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466