EngLish l Vietnamese
Tin tức tổng hợp
Nét mới của MacBook Air thế hệ hai

Vẫn khoác lớp vỏ cũ nhưng hệ thống MBA thứ hai của Apple, sẽ có mặt trên thị trường đầu tháng 11 tới, lại được trang bị nhiều tính năng cải tiến, giúp đạt hiệu suất cao hơn hẳn phiên bản đầu.
>Laptop siêu mỏng của Apple trình diễn trên dây

MBA sử dụng bộ vi xử lý tiết kiệm điện năng nên nền kiến trúc Penryn của Intel với xung nhịp 1,86 GHz, bộ đệm 6 MB, FSB 1.066 MHz thay cho chip Merom (cache 4 MB, FSB 667 MHz).

Một điểm mạnh khác là card đồ họa rời Nvidia GeForce 9400M. Đây là bước tiến quan trọng so với việc sử dụng đồ họa tích hợp của Intel, từ lâu đã là lựa chọn duy nhất của các dòng máy tính di động có kích thước nhỏ (ultraportable).

Bàn phím đèn nền LED phát sáng trong bóng tối.
Bàn phím đèn nền LED phát sáng trong bóng tối.

Bên cạnh đó, MBA sử dụng bộ nhớ DDR3 hỗ trợ băng thông lớn và ít tốn pin hơn thế hệ DDR2. Apple cũng không quên nâng khả năng lưu trữ cho hệ thống từ 64 GB lên 128 GB và vẫn sử dụng công nghệ lưu trữ thể rắn SSD với tốc độ đọc dữ liệu cao hơn hẳn ổ cứng.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn không tích hợp ổ DVD.
Tuy nhiên, sản phẩm vẫn không tích hợp ổ DVD.

Với phiên bản mới, người sử dụng có trong tay một hệ thống tốc độ cao, đồ họa tốt hơn và dung lượng lớn hơn nhưng giá sản phẩm lại tương đương MacBook Air đời đầu dùng ổ SSD là 2.499 USD.

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466