EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
Sản phẩm - Công nghệ
 
Zweistil cho phép bạn trải nghiệm tư thế ngồi như khi chạy những chiếc motor Hardley Davidson.

Hè đến, bạn có thể đi chơi bằng xe đạp để thư giãn, vận động cho khỏe, tiết kiệm chi phí và ủng hộ việc bảo vệ môi trường sống. Bạn cũng muốn ngắm toàn bộ cảnh vật xung quanh khi đạp xe mà không cần phải chú ý đến việc tập trung cúi người còng lưng để đạp. Chiếc xe đạp mang tên   Zweistil sau có thể sẽ là sự lựa chọn tốt và ưng ý cho việc ấy.

Được thiết kế từ nhà tạo mẫu sản phẩm công nghiệp người Đức - Stefan Wallmann, chiếc xe đạp đa dụng Zweistil này cho phép bạn chỉ cần thay đổi vị trí tay lái là đã có thể ngồi đạp xe với 2 tư thế thoải mái: tư thế bình thường và nhẹ nhàng như bao xe đạp khác và tư thế thứ hai ngồi như khi bạn chạy những chiếc moto Hardley Davidson.

Zweistil khi như 1 chiếc xe đạp bình thường

Khi chạy xe trong tư thế bình thường như hình trên thì không có gì phải bàn. Còn trong tư thế thứ hai, bạn chỉ việc hơi ngửa người và dựa vào lưng ghế phía sau là có thể ung dung đạp xe để ngắm cảnh xung quanh.

Tư thế cho bạn trải nghiệm cảm giác như 1 chiếc Harley Davidson

Hiện vẫn chỉ là mẫu vật thử nghiệm và chưa được sản xuất đại trà. Tuy nhiên, qua video trình diễn trên, có lẽ việc bỏ tiền ra mua sự thoải mái và vận động tốt cho sức khỏe này là điều không phải đắn đo suy nghĩ nhiều!

Video thử nghiệm mẫu xe đạp Zweistil:

Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player


24H.COM.VN (Theo Tinhte)
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466