EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH
 

Là một phần trong bộ sưu tập Signature Series, laptop này được tối ưu hoá về kích thước, trọng lượng cũng như hiệu năng, đồng thời vẫn giữ thiết kế bắt mắt với công nghệ sơn Textured Finishing 4 màu độc đáo.

Portégé M900 có chọn lựa màu sắc gồm nâu, trắng, đỏ và hồng, nặng 2,15 kg, với kích thước 317 mm x 230,6 mm, độ dày 29,5 mm ở mặt trước và 38,2 mm ở mặt sau.

Máy tích hợp công nghệ bảo vệ ổ cứng 3 chiều, có thể tự động theo dõi chấn động hoặc rơi tự do, từ đó điều chỉnh đầu đọc ổ cứng về vị trí an toàn để tránh va chạm. Bên cạnh đó là công nghệ bảo mật vân tay bảo vệ dữ liệu trên máy, ngăn ngừa các truy cập trái phép vào máy tính.

Vượt trội so với bàn di chuột truyền thống chỉ hỗ trợ Scrolling và 2 nút bấm, Portégé M900 có bàn di chuột đa chạm với hỗ trợ điều khiển bằng động tác. Công nghệ ChiralMotion cho phép phóng to và thu nhỏ hình chỉ với 2 ngón tay, còn công nghệ ChiralRotate khiến việc xoay ảnh trở nên dễ dàng hơn.

cvxzcvcx

Tiện ích ConfigFree hỗ trợ người dùng dễ dàng kết nối với mạng không dây. Ngoài ra, phần mềm PC Health Monitor giúp kiểm soát nhiệt độ các thành phần chính của laptop cũng như trạng thái pin của máy. Ứng dụng này còn có thể cảnh báo trước các hỏng hóc thông qua giao diện đồ hoạ.

Với 8 phím cảm ứng, người sử dụng có thể truy cập trực tiếp chức năng audio/video và tiện ích Toshiba’s Eco tiết kiệm năng lượng.

Portégé M900 được trang bị công nghệ Intel Centrino 2 với chip Intel Core 2 Duo Processor P8700 (2,53 GHz, 3 MB L2 Cache, 1066 MHz FSB) với RAM 2 GB, card màn hình ATI Mobility Radeon HD 4570 với bộ nhớ có thể lên đến 1.278 MB (bộ nhớ trên card màn hình 512 MB VRAM) và màn hình gương độ phân giải cao Clear SuperView với độ phân giải 1280 x 800, hỗ trợ độ sáng lên đến 250 nits, mang đến trải nghiệm thật sự về khả năng đồ hoạ cao cấp.

Để kết nối với các thiết bị khác, Portégé M900 cung cấp cổng Bluetooth 2.1 với công nghệ EDR, đầu đọc thẻ 5 trong 1, cổng HDMI, 2 cổng USB và 1 cổng kết hợp eSATA/USB hỗ trợ chức năng Sleep-and-Charge cho phép sạc thiết bị thông qua cổng USB kể cả khi đã tắt máy.

Máy còn được trang bị webcam HD kèm theo bộ phần mềm nhận dạng gương mặt Toshiba's SmartFace Face Recognition giúp người sử dụng có thể dễ dàng đăng nhập. Portégé M900 sử dụng công nghệ mạng không dây mới nhất và cổng Gigabit LAN nên việc kết nối vào mạng rất dễ dàng.

Nổi bật ở Portégé M900 là tiện ích Power saving Eco, cho phép người dùng điều chỉnh chế độ hoạt động tiết kiệm điện của máy. Khi chế độ Eco được kích hoạt, hệ thống sẽ hoạt động theo các thông số được thiết lập trong chế độ Eco mode và khi chuyển tắt chế độ Eco, máy sẽ hoạt động theo các thông số được thiết lập trong power plan. Khi mở giao diện đồ hoạ của tiện ích Eco, người sử dụng có thể xem mức điện năng tiêu thụ và trải nghiệm sự khác biệt về mức điện năng tiêu thụ khi sử dụng chế độ Eco Power Plan và các chế độ khác.

Minh Hồng

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466