EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ sáu, 5/11/2010
 

Thiết bị chuyển mạch Cisco 300 Series giúp xây dựng một nền tảng mạnh, nâng cao độ sẵn sàng của các ứng dụng kinh doanh quan trọng, bảo vệ thông tin nhạy cảm và tối ưu hóa băng thông mạng...

Sản phẩm giúp tăng tốc độ truyền file, cải thiện mạng tốc độ chậm, đảm bảo độ sẵn sàng, hiệu năng cao với thời gian hoạt động liên tục. Ngoài ra, thiết bị chuyển mạch này còn nâng cao năng lực nhân viên bằng các giải pháp truyền thông, giải pháp hỗ trợ công việc như điện thoại IP, kết nối không dây an toàn, không ảnh hưởng tới hiệu năng hay an ninh của các ứng dụng kinh doanh khác. Thông tin doanh nghiệp được bảo vệ bởi chức năng an ninh của sản phẩm có thể ngăn chặn hay kiểm soát chặt chẽ các hoạt động truy cập vào mạng.

Các thiết bị chuyển mạch Cisco 300 Series nâng cao năng lực chuyển mạch để hỗ trợ công nghệ tiên tiến bao gồm thông tin về chất lượng dịch vụ (QoS), năng lực quản lý lưu lượng. Nó cũng hỗ trợ hoạt động truyền thông doanh nghiệp bằng cách triển khai dịch vụ thoại IP, không dây và các dịch vụ tiên tiến sử dụng kết nối cấp nguồn qua đường dây Ethernet (PoE), QoS, mạng LAN ảo để phân cấp lưu lượng mạng.

Sản phẩm hỗ trợ các tính năng an ninh mạnh như danh sách kiểm soát truy nhập (ACL) và mạng LAN ảo dành cho khách (VLAN). Đồng thời, nó đáp ứng nhu cầu về mạng trong tương lai và các tính năng tiên tiến như định tuyến tĩnh, hỗ trợ IPv6, cho phép hỗ trợ ứng dụng kết nối mạng và hệ điều hành mới nhất mà không phải triển khai chương trình nâng cấp thiết bị trên quy mô lớn.

Các thiết bị chuyển mạch thân thiện với môi trường, có các tùy chọn về model không sử dụng quạt, giúp chạy êm hơn, chế độ tắt cổng khi không sử dụng. Điều này giúp sản phẩm hạ thấp mức độ tiêu thụ nguồn.

Thiết bị chuyển mạch Cisco 300 Series được thiết kế để thiết lập và quản lý, truy nguyên sự cố mạng dễ dàng, giảm bớt thời gian quản lý. Giao diện web trực quan giúp tăng tốc độ set-up, đơn giản hóa việc quản lý an ninh, phân loại lưu lượng QoS và cấu hình.

Cisco 300 Series cân đối giữa tự động hóa với điều khiển ở mức độ sâu, sử dụng các công cụ đồ họa đơn giản, tùy chọn cấu hình có sẵn dựa trên thông lệ tối ưu của Cisco và các mô hình triển khai đã được kiểm chứng từ trước bằng giải pháp Cisco Smartports; dễ dàng tích hợp với các sản phẩm mạng và truyền thông khác của Cisco bao gồm bộ danh mục sản phẩm của Cisco Small Business.

Thiết bị chuyển mạch Cisco 300 Series hưởng chế độ bảo hành phần cứng hạn chế trọn đời với dịch vụ thay thế trong ngày làm việc kế tiếp và bảo hành hạn chế trọn đời về quạt và khối nguồn. Ngoài ra, Cisco còn cung cấp việc khắc phục lỗi phần mềm trong điều khoản bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại miễn phí trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày mua. Tải các bản cập nhật phần mềm tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin, truy cập: www.cisco.com/go/300switches

(Nguồn: Cisco)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466