EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH
 

Các tin nhắn bị xóa, thông tin về những cuộc gọi gần nhất sẽ được hiển thị khi kết nối sim điện thoại với máy tính thông qua chiếc USB chuyên dụng.
>Phần mềm nghe lén điện thoại rao bán tràn lan trên mạng

Thiết bị này có tên gọi "Sim Card Spy Elite", bao gồm một đầu đọc thẻ sim kết nối với máy tính qua cổng USB và một đĩa cài đặt phần mềm. Khi gắn chiếc sim vào đầu đọc USB và liên kết với máy tính, tất cả thông tin có trong sim sẽ được hiển thị từ danh bạ điện thoại, tin nhắn, thông tin cuộc gọi ...

Chỉ cần gắn SIM vào đầu đọc là có thể đọc được các tin nhắn đã bị xóa.
Chỉ cần gắn SIM vào đầu đọc là có thể đọc được các tin nhắn đã bị xóa.

Người dùng có thể chép danh bạ vào máy vi tính để quản lý trực tiếp trên máy tính, chỉnh sửa các thông tin của sim như mã PIN, chép toàn bộ dữ liệu vào một thẻ sim khác, thực hiện sao lưu toàn bộ số điện thoại và tin nhắn SMS.

Spy Call Elite USB.
Đầu đọc Sim Card Spy Elite.

Ngoài ra điểm đặc biệt của Sim Card Spy là có thể đọc được những tin nhắn bị xóa, tìm các số điện thoại không còn lưu và thông tin về những cuộc gọi gần nhất. Cũng giống như các file bị xóa trên ổ cứng máy tính, thông tin bị xóa trên thẻ SIM sẽ bị các file mới chép đè lên. Vì vậy Sim Card Spy Elite hoạt động như phần mềm cứu dữ liệu, dò tìm và hiển thị toàn bộ các file bị chép đè lên. Phần mềm này chạy được trên Windows 2000, XP và Vista và được bán trên mạng với giá khoảng 150 USD.

Sim Card Spy Elite có thể được xem là một công cụ hữu hiệu giúp các ông bố bà mẹ quản lý con cái qua việc theo dõi tin nhắn. Tuy nhiên, thiết bị này cũng làm dấy lên sự lo ngại về việc xâm phạm riêng tư cá nhân khi được sử dụng vào những mục đích xấu.

Hà Mai (Ảnh chụp màn hình)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466