EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH
 

Hai người đẹp TP HCM và Hà Nội sẽ dẫn dắt một cuộc thử thách diễn ra tại hai miền Nam, Bắc, trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá siêu phẩm điện thoại N97 do Nokia khởi xướng.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến 18/7/2009 tại TP HCM và Hà Nội. Người tham dự chương trình sau khi vượt qua giai đoạn tuyển chọn bằng cách trả lời 10 câu hỏi tại website www.nokia.com.vn/onlinedangcap, sẽ trở thành những ứng viên sáng giá để bước vào vòng thử thách.

Mai Phương Thúy sẽ dẫn dắt cuộc thi tại Hà Nội.
Mai Phương Thúy sẽ dẫn dắt cuộc thi "Online đẳng cấp" tại Hà Nội.

Tại vòng thử thách, các ứng viên sẽ lần lượt tranh tài trong ba cuộc thi liên quan đến những tính năng nổi trội của N97. Mỗi cuộc thi sẽ diễn ra tại một địa điểm khác nhau, và sau một thời gian thi đấu, những ứng viên đạt thành tích cao nhất tại mỗi địa điểm sẽ giành được cơ hội ngồi trên Limousine đi thưởng ngoạn cùng hai người đẹp Mai Phương Thúy (Hà Nội) và Huỳnh Thanh Tuyền (TP HCM).

Người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền sẽ khuấy động cuộc thi tại TP HCM.
Người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền sẽ khuấy động cuộc thi tại TP HCM.

Những chiếc điện thoại N97 sẽ là phần thưởng xứng đáng cho người chơi trụ lại tới phần thi đấu cuối cùng. Ngoài ra, tại www.nokia.com.vn/onlinedangcap, người chơi còn có thể tham gia bình chọn người thắng cuộc để trở thành chủ nhân của chiếc N97. Thể lệ tham gia rất đơn giản, người lướt web chỉ việc dự đoán đội thắng cuộc và có số dự đoán người chơi đúng hoặc gần đúng nhất. (Tham khảo thêm tại www.nokia.com.vn/N97club).

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng đam mê Internet, Nokia N97 kết hợp màn hình cảm ứng 3,5 inch lớn với bàn phím Qwerty đầy đủ, cung cấp một cửa sổ ‘luôn mở’ đến các website nối mạng xã hội và địa điểm Internet ưa thích.

Nokia N97 hỗ trợ dung lượng lưu trữ đến 48 GB, bao gồm 32 GB bộ nhớ trên thiết bị, khả năng mở rộng với thẻ nhớ microSD 16 GB dành cho âm nhạc, truyền thông… Thiết bị được bổ sung khả năng âm nhạc tuyệt vời, hỗ trợ đầy đủ Nokia Music Store và thời gian chơi nhạc liên tục đến 1,5 ngày. Nokia N97 cũng có một máy ảnh 5 megapixel với thấu kính Carl Zeiss chất lượng cao, tỷ lệ 16:9, quay video chất lượng DVD và hỗ trợ những dịch vụ như Ovi Share để chia sẻ ngay tức thời qua HSDPA và WLAN.

Huyền My

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466