EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH
 

Sử dụng công nghệ ảo hóa, hệ điều hành mới của Microsoft có thể dễ dàng chạy các ứng dụng vốn được thiết kế riêng cho Windows XP.
>Tính năng viết tay thông minh trên Windows 7

Bằng việc bổ sung tính năng này, tập đoàn phần mềm Mỹ muốn hạn chế nhược điểm từng xảy ra với Vista là không thể tương thích với phần mềm hoạt động trên những hệ điều hành cũ.

Windows sẽ hỗ trợ cả ứng dụng cho XP.
Windows sẽ hỗ trợ cả ứng dụng cho XP.

Microsofft cũng khẳng định Windows 7 "gần như hoàn thiện" sẽ được giới thiệu vào 30/4 cho các chuyên gia phát triển MSDN và TechNet còn người sử dụng nói chung có thể tải từ 5/5. Thông tin này trùng với tin đồn xuất hiện tuần trước về ngày phát hành Windows 7 Release Candidate.

Hiện nay, trên một số dịch vụ chia sẻ nội dung, người sử dụng đang truyền nhau mã Build 7100, được cho là bản RC của Windows 7 mà Microsoft cung cấp cho đối tác và một nhóm người thử nghiệm sớm. Trong Build 7100 có tính năng mới là cho phép người dùng đăng ký tài khoản Windows Live để truy cập kho nhạc, video trong PC của họ qua Internet từ bất cứ máy tính nào.

Tiếp cận kho nhạc trong máy qua Internet.
Tiếp cận kho nhạc trong máy qua Internet.

RC là mốc quan trọng cuối cùng trước khi Microsoft công bố hệ điều hành mới. Họ vẫn giữ lộ trình tung ra bản 7 vào tháng 1/2010 nhưng việc sớm giới thiệu bản Release Candidate khiến giới phân tích hy vọng hệ điều hành này sẽ hiện diện trong máy tính được bán vào mùa mua sắm lớn nhất năm nay.

Lê Nguyên (Ảnh: Gizmodo)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466