EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ sáu, 31/12/2010
 
(24h) - Trong nhịp sống hiện đại, yêu cầu của người tiêu dùng đối với các mặt hàng công nghệ ngày càng cao. Riêng với mặt hàng máy tính xách tay, một chiếc laptop hiện đại không chỉ cần có chất lượng tốt mà còn phải đáp ứng những nhu cầu khác của người sử dụng:

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

Cấu hình mạnh nhưng phải đáp ứng tính di động cao: yêu cầu đầu tiên cho một chiếc laptop chính là cấu hình mạnh cùng các tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa công việc cho người sử dụng. Hơn thế nữa, cấu hình mạnh mẽ này nên kết hợp với một ngoại hình nhỏ gọn, đảm bảo tính di động cao để linh hoạt cho người sử dụng.

Hỗ trợ tối đa khả năng giải trí với card màn hình sắc nét, âm thanh chất lượng cao cùng dung lượng "khủng", có thể lưu trữ nhiều loại hình giải trí khác nhau, mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao sau những giờ làm việc căng thẳng.

Samsung SF410 và NF208: Laptop thời hiện đại, Thời trang Hi-tech,

Khả năng kết nối đa dạng và linh hoạt: người sử dụng thường có nhu cầu kết nối chiếc laptop với nhiều phụ kiện khác như máy nghe nhạc, USB, điện thoại di động...chính vì kết hợp các thiết bị này vào 1 cổng của laptop sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Ngoại hình bắt mắt và sức sống lâu bền: tiêu chí "vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn" đang ngày càng thống trị thế giới tiêu dùng. Một cấu hình "khủng" ẩn dưới vẻ ngoài ấn tượng và mới mẽ cũng làm tăng sức cạnh tranh của sản phẩm. Ngoài ra, thời lượng pin lâu dài, đảm bảo công việc cũng như niềm vui của người sử dụng không bị ngắt quãng giữa chừng cũng không kém phần quan trọng.

Samsung SF410 và NF208: Laptop thời hiện đại, Thời trang Hi-tech,

“Bộ đôi cá mập” SF410 và NF208 của Samsung có thể đáp ứng những tiêu chuẩn này.

Tên gọi “cá mập” của hai chiếc laptop này xuất phát từ những đường cong quyến rũ mạ crom viền quanh thân máy, tạo nên những đường nét mềm mại, độc đáo và đột phá so với kiểu hình hộp vuông vức khô khan của những chiếc máy tính cũ. Ngoại hình hai chiếc laptop góp phần tạo nên phong cách thời trang ấn tượng và cá tính cho người sử dụng. Bên cạnh thiết kế đẹp, cấu hình và các tính năng vượt trội của SF410 và NF208 cũng đáp ứng rất tốt những mong muốn của một người sở hữu trong thời đại công nghệ cao.

Samsung SF410 và NF208: Laptop thời hiện đại, Thời trang Hi-tech,

Notebook SF410 được trang bị bộ xử lý tối tân Intel® Core™ i5 Processor 460M (2.53 GHz, 3 MB), hệ điều hành Windows® 7 Home Premium (64bit), ổ cứng 500 GB và bộ nhớ 4GB, có thể hỗ trợ tối đa khối lượng công việc “khổng lồ”. Thêm vào đó, người sử dụng sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi tính năng giải trí đỉnh cao với Card đồ họa NVIDIA® Optimus™, tính năng SRS Premium Sound™ cùng âm thanh 3D và Bluetooth 3.0 tiến bộ vượt bậc so với Bluetooth 2.1 trước đây. Ngoài ra, tiến độ công việc và niềm vui thích của chủ sở hữu sẽ không hề bị ngắt quãng giữa chừng nhờ vào cấu tạo pin Lithium-Polymer với thời lượng hoạt động lên đến 6 giờ. SF410 còn có chức năng hỗ trợ sạc pin vô cùng tiện ích, chỉ cần cắm các thiết bị di động qua cổng USB là có thể sạc pin mà không cần mở máy. Bổ trợ cho bộ xử lý ưu việt trên là những phần mềm độc quyền của laptop Samsung: Fast Booting (khởi động máy trong vòng 3 giây), Recovery Solution IV (tự sao lưu dữ liệu) và phần mềm All Share hỗ trợ khả năng chia sẻ tối đa.

Cùng sánh đôi với SF410 là netbook NF208 nhỏ xinh nhưng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Atom CPU N550, RAM 2GB, và ổ cứng dung lượng 320GB đem đến hiệu năng làm việc hoàn toàn tốt hơn so với những loại chíp thông thường trước đây. Touchpad đơn giản tiện dụng cũng tạo nên điểm nhấn cho chiếc netbook này. Hơn thế nữa, Samsung NF208 còn hỗ trợ tính năng giải trí đỉnh cao với khả năng trình chiếu những bộ phim HD 720p và game online 2D với hình ảnh sắc nét, sống động trong thời gian làm việc lên đến 14 giờ. Với các tiện ích vượt trội như thế, “chú cá mập” nhỏ bé này luôn có cơ hội thể hiện uy lực của mình.

Thủy Tiên (24H.COM.VN)
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466