EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ năm, 16/12/2010
 
Ngày nay, hình ảnh của một người trẻ, hiện đại, trí thức, và năng động thường gắn liền với sự hiện diện của một chiếc máy tính xách tay.
Có thể gọi máy tính xách tay là một văn phòng di động, một từ điển bách khoa, và là một phụ kiện thể hiện tính cách của chủ nhân. Samsung - một trong những thương hiệu điện tử sở hữu những chiếc máy tính có cấu hình mạnh, nhiều ứng dụng, kiểu dáng đẹp và đa dạng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu cao về thẩm mỹ và hiệu năng làm việc. Tuy vừa ra mắt thị trường trong thời gian ngắn cho các dòng sản phẩm máy tính xách tay, nhưng Samsung đã và đang có nhiều sản phẩm nổi trội và được người tiêu dùng đánh giá cao:
“Cá mập mẹ” notebook SF410 của Samsung độc đáo với thiết kế đường cong vây cá mập
R439 đa dạng với 6 cấu hình, với 2 màu đen và bạc đầy phong cách
R439, R538 là những dòng máy với cấu hình mạnh, đa dạng về chức năng, kiểu dáng lịch lãm, tinh tế rất thích hợp cho phái mạnh, hay những người yêu thích các sản phẩm công nghệ cao, nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý.
Q428 là notebook với thiết kế mỏng và cấu hình mạnh mẽ. Q428 mang đến cho người dùng tiện ích công nghệ gói gọn trong thiết kế mỏng gọn và thời trang, đáp ứng nhu cầu làm việc di động đang phổ biến hiện nay”.
Còn SF410 lại là một notebook thời trang, thiết kế với phong cách hoàn toàn khác biệt. Những đường cong quyến rũ dạng vây cá mập của SF410 cùng những tính năng vượt trội, đủ làm thỏa mãn bất cứ một chủ nhân hiện đại nào.
Không những mang đến những chiếc máy tính công nghệ vượt trội, bề ngoài thiết kế đa dạng, đẹp mắt để không ngừng phục vụ nhu cầu của thị trường, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung cũng luôn được chú ý phát triển. Tại thị trường Việt Nam, Samsung là nhãn hàng điện tử duy nhất có đến 5 trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Bên cạnh việc bảo hành sản phẩm, Samsung còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi tặng quà khách hàng khi mua sản phẩm. Điển hình trong dịp Giáng Sinh này, Samsung cũng thực hiện chương trình “Rộn rã Giáng Sinh, tưng bừng quà tặng”. Theo đó, từ ngày 25/11/2010 đến ngày 20/12/2010, khi mua các dòng máy tính xách tay của Samsung như R439, R538,Q428, và SF408-S02VN, bạn sẽ được tặng ngay một chiếc ổ cứng di động thời trang S1 của Samsung với dung lượng lên đến 200GB trị giá 1.800.000 vnd. Đây là một món quà rất thiết thực và hỗ trợ tối đa bên cạnh chiếc laptop: người sử dụng có thể lưu trữ các thông tin, tài liệu, cũng như hình ảnh kỉ niệm và trò chơi giải trí trong một phương tiện cất giữ rất gọn nhẹ chỉ 1.8” in và mang theo bên mình bất cứ nơi nào. Với 6 sắc màu thời trang ( đỏ, nâu, xanh, đen, trắng, hồng), tùy theo sở thích và cá tính, bạn có thể chọn cho mình một món quà tiện dụng và giá trị để giúp cuộc sống của mình hiện đại và thuận tiện hơn.
Ổ cứng di động thời trang Samsung S1 với 6 sắc màu thời trang
Long Đinh
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466