EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
CNTT - Thứ tư, 17/11/2010
 

Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Viễn thông, CNTT – Internet và các Sản phẩm điện tử năm 2010 tại Việt Nam với trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đã sẵn sàng cho lễ khai mạc diễn ra vào sáng mai, 17/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Được đánh giá là một sự kiện có quy mô lớn nhất và uy tín nhất về lĩnh vực Viễn thông, CNTT – Internet và Điện tử hàng năm ở Việt Nam, Vietnam Telecomp/Electronics - Internet & IT 2010 quy tụ được những doanh nghiệp ICT có tên tuổi hàng đầu thế giới với nhiều giải pháp công nghệ hiện đại nhất, đem đến những giá trị to lớn cho cả các doanh nghiệp và cuộc sống hiện đại của chúng ta.

Triển lãm Vietnam Telecomp/ Electronics - Internet & IT 2010 năm nay có nhiều nét mới so với 12 triển lãm đã qua, đó là BTC được mở rộng với sự tham gia của Hội tin học Việt Nam, nhận được sự chỉ đạo sát sao của Ban Chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ Thông tin. Triển lãm được mở rộng sang lĩnh vực Internet và IT trong môi trường hội tụ công nghệ truyền thông. Triển lãm dự kiến thu hút trên 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Với mục đích tăng cường trao đổi phát triển thị trường và công nghệ trình độ cao, Hội thảo trong Triển lãm năm nay sẽ tập trung vào các Hội thảo chuyên đề với những chủ đề thực sự nóng bỏng và khác biệt. Phục vụ nhu cầu phát triển của doanh nghiệp, chủ đề chính năm nay là các dịch vụ/ thiết bị phục vụ trong các mạng vô tuyến doanh nghiệp, các giải pháp di động, các dịch vụ quản lý doanh nghiệp, các giải pháp phát triển nội dung thông tin và phát triển các dịch vụ trong nền tảng hội tụ công nghệ...

Ngoài ra, Hội thảo cũng tập trung vào các chủ đề "nóng" khác như: đẩy mạnh khai thác dịch vụ 3G, WiMax, Băng rộng, Giải trí điện tử, Truyền thông đa phương tiện, NGN, Truyền thông vệ tinh và vô tuyến, các dịch vụ quản lý, TD-SCDMA và TD - LTE, các dịch vụ nội dung thông tin giải trí trên băng thông rộng, định hướng công nghiệp CNTT Việt Nam và các hoạt động cung cấp thông tin trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình.

Theo VnMedia

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466