EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH - Thứ tư, 01/06/2011
 

Từ 1/6/2011, Viettel cung cấp tính năng không giới hạn thời gian sử dụng có tên gọi “Tomato” cho thuê bao DCOM 3G trả trước. Khách hàng sẽ được dùng Internet không giới hạn về lưu lượng mà chỉ phải trả tối đa 120.000 đồng/tháng.

Theo đó, trong vòng hai tháng, các thuê bao DCOM 3G trả trước có phát sinh ít nhất 1 trong các giao dịch như: nạp thẻ, phát sinh lưu lượng, phát sinh tin nhắn… sẽ được gia hạn thời gian sử dụng tài khoản thêm 60 ngày. Với tính năng này, khách hàng chỉ cần còn tiền trong tài khoản là được kết nối Internet băng rộng và không phải quan tâm đến thời hạn sử dụng của sim DCOM 3G.

Gói cước di động Tomato của Viettel đã tạo ra một bước đột phá trên thị trường khi lần đầu tiên người dùng di động có thể duy trì dịch vụ với cước phí bằng 0. Cũng với mong muốn người dùng Internet băng rộng có thể tiếp cận dịch vụ dễ dàng, với chí phí thấp hơn Viettel đã mở rộng tính năng Tomato (không giới hạn thời gian sử dụng) cho các thuê bao DCOM 3G.

Như vậy, Viettel là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cung cấp tính năng không giới hạn thời gian sử dụng cho dịch vụ Internet di động. Việc tiên phong này của Viettel giúp người dùng không phải trả cước thuê bao hàng tháng mà vẫn duy trì được dịch vụ.

Bên cạnh đó, Viettel còn bổ sung tính năng “mức cước tối đa”, giúp các thuê bao DCOM 3G quản lí tối ưu nhất chi phí sử dụng Internet di động băng rộng. Theo đó, khách hàng dùng DCOM 3G trả trước đăng kí tính năng này sẽ được dùng Internet không giới hạn về lưu lượng mà chỉ phải trả tối đa 120.000 đồng/tháng. Với thuê bao trả sau, cước tối đa sẽ bằng cước thuê bao tháng cộng thêm 120.000 đồng.

Đặc biệt, khi đã đăng kí tính năng “mức cước tối đa” mà tổng chi phí sử dụng trong tháng nhỏ hơn hạn mức đăng kí thì khách hàng chỉ phải thanh toán phần cước thực sử dụng. Tại Việt Nam, Viettel hiện là hãng viễn thông duy nhất áp dụng tính năng siêu tiết kiệm này cho dịch vụ Internet băng rộng không dây.

Trong thời gian đầu, tính năng “mức cước tối đa” chỉ áp dụng cho thuê bao laptop. Tốc độ truy cập của khách hàng là 8 Mbps/2 Mbps (Download/Upload). Sau khi thuê bao sử dụng đạt mức cước tối đa, khách hàng tiếp tục dùng dịch vụ Internet với tốc độ thông thường.

Để đăng kí sử dụng tính năng “mức cước tối đa” khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp: DKTD gửi 191. Mức phí trọn gói được tính từ thời điểm đăng kí đến cuối tháng (không bao gồm mức phí đã sử dụng trước khi đăng kí). Dịch vụ được kích hoạt cho khách hàng tính từ thời điểm đăng kí thành công.

Theo ICTnews

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466