EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ năm, 02/06/2011
 

Một loạt hình ảnh của những sản phẩm Motorola trong tương lai đã bị rò rỉ, trong số đó chỉ có cái tên Xoom 2 là quen thuộc còn lại đều là những cái tên lạ như Tracy XL, Slimline, Zaha, Targa.

Đây là những hình ảnh có được từ việc thiết kế lại trang web của Motorola. Qua đó ta có thể thấy sơ qua một số chi tiết của chiếc MTB Xoom 2 – phiên bản tiếp theo của chiếc MTB dùng Android Honeycomb đầu tiên.

Hình ảnh sơ qua của chiếc MTB Xoom 2

Thiết bị thứ 2 là một chiếc điện thoại đồng hồ có tên TRACY XL – một sản phẩm nhằm bày tỏ sự kính trọng với Dick Tracy, một nhân vật thám tử hoạt hình. Giống một chiếc đồng hồ dành cho các điệp vụ, TRACY XL có màn hình hiển thị rõ ràng đi kèm một máy ảnh phía trước dành cho gọi điện video.

Điện thoại đồng hồ TRACY XL

Tiếp theo là Slimline, một thiết bị với thiết kế độc đáo. Ở mặt sau máy ta thấy một máy ảnh và 2 đường vát xuôi về phía đáy. Khẩu hiệu của sản phẩm là “THIN IS STILL IN”, liệu đây có phải là đối thủ của Glaxy S II.

Mẫu điện thoại siêu mỏng Slimline

Cuối cùng là Zaha, một sản phẩm khá giống với phong cách thiết kế của HTC Sensation 4G. Với khẩu hiệu “FUTURE IS NOW”, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tranh giành ngôi vương trong làng di động với cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng đẹp.

Mẫu điện thoại đầu bảng Zaha

Một sơ đồ màu đỏ ở bên đã cung cấp thông tin về tên sản phẩm (giống tên mã hơn là tên phát hành chính thức, trừ Xoom 2). Còn một cái tên nữa Targa nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin về sản phẩm này.

Hi vọng những sản phẩm ấn tượng này sẽ được Motorola giới thiệu cuối năm nay, để gia nhập vào đội ngũ điện thoại thông minh và máy tính bảng dùng Android đang tăng lên từng ngày.

Theo Slashgear

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466