EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ tư, 11/05/2011
 

Phiên bản Android mới cải thiện tính năng lướt web, thêm ứng dụng thuê video trên Android Market hay khả năng tương thích với thiết bị chơi game cầm tay.

Tại hội nghị Google I/O 2011 đang diễn ra tại San Fransico (Mỹ), Google đã giới thiệu hệ điều hành phiên bản nâng cấp mới nhất hệ điều hành dành cho máy tính bảng của hãng là Android 3.1. Các mẫu Xoom của Motorola trên mạng Verizon sẽ được nâng cấp ngay trong ngày hôm nay.

Một số nâng cấp đáng kể trên Android 3.1 được nhắc đến bao gồm thiết kế lại và cho phép thay đổi kích thước widget và một loạt chế độ mới giúp người dùng nhập ảnh vào tablet trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, tablet chạy Android 3.1 mới cũng được cho là sẽ tận dụng được lợi thế từ các thiết bị USB, kể cả tay điều khiển của XBOX 360 hay PlayStation 3.

Android 3.1 còn bao gồm cả ứng dụng phim Google Movies giúp người dùng thuê hàng ngàn bộ phim để theo dõi từ chợ Android Market, ứng dụng đọc sách Books mới và ứng dụng chỉnh sửa video mới Movie Studio.

Trình duyệt web trên phiên bản mới cũng được Google giới thiệu cải thiện tốc độ đáng kể và hệ thống menu điều khiển nhanh Quick Controls mới cùng khả năng tương thích với Google TV sớm xuất hiện trong mùa hè này.

Một số hình ảnh buổi giới thiệu Android 3.1 tại Google I/O 2011.

Số Hóa - Minh Phương

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466