EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH - Thứ ba, 10/05/2011
 

Hãng ASUS vừa giới thiệu WAVI, thiết bị HDMI không dây có tính năng điều khiển USB và truyền phát nội dung từ máy tính sang màn hình TV kích thước lớn bằng kết nối không dây hai chiều.

Asus Wireless Audio Video Interaction (WAVI) cho phép truyền phát tín hiệu FullHD từ máy tính sang TV

WAVI (Wireless Audio Video Interaction) được cung cấp bộ đôi thiết bị làm cầu nối giữa phòng làm việc và phòng khách. Xem phim, chơi những game mới nhất, tham gia mạng xã hội, thậm chí mua sắm trực tuyến, tất cả trên màn ảnh TV.

Thiết bị này hoạt động trên băng tần không dây 5 GHz, cung cấp độ phủ với đường kính 25m. Ngoài ra, khi sử dụng chế độ Extend Mode, người dùng có thể tiếp tục làm việc trên màn hình máy tính trong khi đang truyền phát tín hiệu multimedia tới màn hình TV phòng khách - sử dụng tối đa tính năng của chiếc máy tính cá nhân, đồng thời mang đến những trải nghiệm giải trí tại gia.

Mô hình kết nối không dây giữa PC và TV thông qua WAVI - Ảnh: Internet.

WAVI có thể được cài đặt dễ dàng với một kết nối HDMI cho mỗi đơn vị. Cắm đầu phát vào máy tính cá nhân và đầu nhận vào TV với kết nối HDMI cho giải trí không dây. Mọi thứ thể hiện trên máy tính sẽ được hiển thị trên HDTV: trình chiếu film Blu-ray chất lượng cao, liên lạc với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc mua sắm trực tuyến.

Theo TTO

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466