EngLish l Vietnamese
TIN TỨC TỔNG HỢP
VI TÍNH - Thứ năm, 12/05/2011
 

Nữ hoàng Elizabeth II vừa mua một chiếc iPad 2 sau khi bị hai chiếc máy tính bảng của Apple trong tay hai hoàng tử "hớp hồn".

Nữ hoàng Anh
Nữ hoàng Anh "mê mẩn" iPad của hai vị thái tử. Ảnh: Latimesblogs.

Theo tờ Daily Mail của Anh, việc nữ hoàng Elizabeth mua iPad 2 đã đưa bà đứng vào trong đội ngũ hàng triệu người sở hữu sản phẩm này.

"Vị nữ hoàng 85 tuổi đã quá ấn tượng với iPad của hai hoàng tử nên đã ra lệnh mua ngay cho mình một chiếc", tờ Daily Mail đưa tin, "Nữ hoàng muốn sử dụng iPad này trên xe hoặc tàu của hoàng tộc trong những chuyến đi dài ngày vòng quanh đất nước".

Hai hoàng tử William và Harry đều nghĩ đây là một việc rất vui. Daily Mail cho biết hai vị hoàng tử đã rất thích thú với việc bà của mình thích iPad và họ đều cho rằng nữ hoàng Elizabeth thật "sành điệu".

Đây không phải là lần đầu tiên nữ hoàng Anh chọn sản phẩm của Apple. Bà từng sở hữu vài chiếc máy nghe nhạc iPod khi chúng được bày bán lần đầu tiên trong các của hàng. Tổng thống Mỹ Obama cũng tặng nữ hoàng Anh một chiếc iPod trong một chuyến thăm London năm 2009.

Apple công bố đã bán được hơn 15 triệu iPad thế hệ đầu tiên. Phiên bản iPad 2 ra mắt vào tháng 3 nhẹ hơn, mỏng hơn, có camera chụp ảnh và camera cho video call.

Số Hóa-Thanh Tùng

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466