EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI
 

Cấu hình mạnh, độ ổn định cao, bảo mật dữ liệu và tiết kiệm chi phí là đặc điểm chung của 2533t Mobile Thin Client, Elitebook series và Compaq series, mới được HP Việt Nam công bố tại thị trường vào đầu năm nay.

HP 2533t Mobile Thin Client là lựa chọn hợp lý cho người yêu cầu một chiếc máy tính xách tay với độ bảo mật dữ liệu tối đa, vận hành ổn định. Sản phẩm có màn hình rộng 12,1 inch, trọng lượng 1,29 kg. Nhờ công nghệ kết nối máy với hệ thống máy chủ của doanh nghiệp, thay vì dữ liệu được lưu trữ trên ổ cứng như những chiếc laptop thông thường, dữ liệu của HP 2533t Mobile Thin Client liên kết trực tiếp với server điều hành. Trong trường hợp máy không còn nằm trong tầm kiểm soát của người sử dụng thì dữ liệu của doanh nghiệp luôn được bảo mật an toàn tuyệt đối trong khi vẫn ngăn chặn người lạ cài đặt bất kỳ phần mềm hay phát tán virus trên máy nhờ công nghệ Enhanced Write Filter.

HP 2533t Mobile Thin Client.
HP 2533t Mobile Thin Client.

Được thiết kế chuyên biệt dành cho doanh nhân, dòng HP EliteBook (2530p/ 2730p/ 6930p) có vẻ ngoài trang nhã nhưng không kém phần "mạnh mẽ” với thiết kế DuraCase hoàn toàn mới, toàn bộ hệ thống khung vỏ được làm theo cấu trúc vỏ máy bay được chế tạo bằng hợp kim nhôm chống trầy xước. Ngoài ra, khung chịu lực magiê có khả năng bảo vệ các thành phần điện tử bên trong máy, kết hợp cùng hệ thống bản lề giữa màn hình và thân máy bằng thép, tăng độ bền và mở rộng biên độ điều chỉnh khung màn hình.

HP EliteBook 2530p.
HP EliteBook 2530p.

EliteBook được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Extreme tốc độ lên tới 2,8 GHz hoặc Intel Centrino 2 (cho phép quản lý 8 GB bộ nhớ RAM, gấp 2 lần so với những mẫu trước đây) tích hợp cùng công nghệ vPro. Tính năng HP SpareKey giúp người dùng thiết lập một lớp bảo vệ vững chắc cho máy. Trong trường hợp quên mật khẩu, công cụ hữu ích này cho phép bạn trả lời 3 câu hỏi mang tính cá nhân để xác định bạn là chủ nhân và cho phép đăng nhập trở lại hệ thống.

Trong khi đó, tính năng File Sanitizer giúp những dữ liệu nhạy cảm đã được xoá trên đĩa không thể khôi phục lại trong trường hợp máy tính rơi vào tay kẻ xấu. Còn với Privacy Manager, công cụ tích hợp này giúp bảo vệ hệ thống khỏi tin tặc chuyên đánh cắp thông tin cá nhân trực tuyến, bằng cách cho phép người dùng quản lý chặt chẽ việc truy xuất thông tin cá nhân trong khi lướt web, tán gẫu hay mua hàng trực tuyến.

Được định hướng là dòng sản phẩm chủ đạo của HP Việt Nam, HP Compaq được chia thành 2 nhóm: dòng “s” (standard) với các tính năng cơ bản và dòng “b” (business) cung cấp sự kết hợp tối ưu giữa yêu cầu thiết yếu của công việc kinh doanh và các cải tiến của HP.

Compaq s series (2230s/ 6530s/ 6535s/ 6730s.
HP Compaq 6730s.

Compaq s series (2230s/ 6530s/ 6535s/ 6730s) sử dụng vi xử lý Intel Core 2 Duo và các tính năng HP Total Test Process, HP SpareKey, File Sanitizer nhằm bảo mật dữ liệu.

Compaq b series có nhiều lựa chọn tính năng/công nghệ như Privacy Manager, Device Access Manager, bảo vệ thông tin cá nhân khi online, chứng thực và mã hóa dữ liệu khi chat hoặc khi gửi e-mail, tài liệu quan trọng. Compaq b series cũng ứng dụng công nghệ DuraCase hạn chế trầy xước.

Minh Hồng (Ảnh: HP VN)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466