EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH - Thứ hai, 14/03/2011
 

Microsoft thuyết phục mọi người không dùng trình duyệt Internet Explorer 6, Apple phát hành iOS 4.3 và điện thoại "khủng" của LG ở Việt Nam là những chủ đề gây chú ý trong 7 ngày qua.

Hãng phần mềm Microsoft vừa cho ra mắt website Internet Explorer 6 Countdown với mục đích thuyết phục mọi người bỏ đi trình duyệt 10 năm tuổi này. Hiện tỷ lệ người dùng Internet Explorer 6 trên toàn thế giới là 12%. Kế hoạch của Microsoft là giảm con số này xuống còn 1%. (Xem chi tiết)
Apple cho phép người dùng tải về bản cập nhật hệ điều hành iOS 4.3 với nhiều cải tiến như tăng tốc độ cho iPad, tạo điểm phát sóng Wi-Fi cho iPhone hay chia sẻ dữ liệu dễ dàng...(Xem chi tiết)
Ở Trung Quốc xuất hiện mẫu iPhone 4 lạ với dung lượng lên đến 64 GB. Nhiều ý kiến cho rằng, Apple sẽ cho ra mắt điện thoại có bộ nhớ trong cao hơn trong vài tháng nữa. (Xem chi tiết)
Google vừa giới thiệu công cụ có tên Fragment API nhằm giúp nhà phát triển dễ dàng hơn trong việc viết phần mềm cho các thiết bị chạy Android khác nhau. (Xem chi tiết)
Nokia trình làng điện thoại giải trí X1-00 với thời gian chờ ấn tượng lên đến 2 tháng cùng mức giá chỉ 50 USD. (Xem chi tiết)
Điện thoại cao cấp nhất của LG Optimus 2X đã xuất hiện ở Hà Nội thông qua con đường xách tay. Dự kiến, sản phẩm sẽ được phân phối ở Việt Nam với giá khoảng 15 triệu đồng. (Xem chi tiết)
Máy tính bảng iPad đang giảm giá từng ngày ở Việt Nam trước ngày xuất xưởng phiên bản mới iPad 2. Chỉ trong 3 ngày, giá sản phẩm đã giảm xuống hơn 1 triệu đồng tùy từng model. (Xem chi tiết)

VnExpress-Thế Mạnh

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466