EngLish l Vietnamese
CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
VI TÍNH - Thứ năm, 10/03/2011
 

Người dùng dòng TV thông minh mới của LG có thể xem tin tức từ báo điện tử VnExpress.net và nhiều trang thông tin giải trí khác trên màn hình thông qua một giao diện riêng.

Biểu tượng VnExpress.net được tích hợp vào giao diện sử dụng chính Home Dashboard của TV LG. Người dùng chỉ cần dùng remote điều khiển chọn biểu tượng này là có thể vào trang chủ để xem tin tức, hình ảnh, video clip...

Đại diện VnExpress.net và đại diện LG Electronics Việt Nam ký kết hợp tác phát triển nội dung trên dòng TV thông minh của LG. Ảnh: Hà Mai.

Hợp tác giữa VnExpress.net LG Electronics Việt Nam nhằm phát triển các ứng dụng, tiện ích về nội dung được Việt hóa trên dòng TV thông minh của LG.

Biểu tượng VnExpress.net được tích hợp vào giao diện sử dụng chính Home Dashboard của Smart TV LG. Ảnh: Hà Mai.

Trong năm 2011, LG Việt Nam sẽ cho ra mắt 7 series thuộc dòng TV thông minh với mục tiêu chiếm khoảng 30-35% thị phần TV thông minh tại Việt Nam. Các TV này sẽ được Việt hóa nhiều về nội dung, menu cùng nhiều tiện ích khác.

Tất cả TV thông minh mới của LG đều có đường kết nối Internet, hỗ trợ hình ảnh. Do đó người xem dễ dàng tiếp cận nhiều chương trình từ các nhà cung cấp nội dung hàng đầu trong và ngoài nước cùng hàng loạt các ứng dụng được thiết kế riêng dành cho Smart TV của LG.

Giao diện VnExpress.net trên Smart TV LG. Ảnh: Hà Mai.

LG cũng cho ra mắt TV 3D Cinema, là chiếc tivi đầu tiên trên thế giới dùng công nghệ hình ảnh 3D Flicker-free (loại bỏ hoàn toàn các hình ảnh rung, nhòe). Sản phẩm này kết hợp kính 3D mang lại hình ảnh sáng rõ, góc nhìn rộng hơn.

VnExpress-Hà Mai

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466