EngLish l Vietnamese
MÁY TÍNH
VI TÍNH> SẢN PHẨM MỚI - Thứ hai, 17/1/2011
 

Thùng máy và màn hình cảm ứng được "thu về một mối", HP ap5000 có khả năng vận hành linh hoạt cùng nhiều thiết bị ngoại vi chuyên dụng.

HP ap5000 có vỏ ngoài cứng cáp, hệ thống làm mát hiệu quả và bộ nguồn công suất lớn, đảm bảo vận hành liên tục 24/7 trong những điều kiện khắc nghiệt như nắng nóng hay độ ẩm cao. Trang bị màn hình cảm ứng, sản phẩm có khả năng chống nước tuyệt đối kèm theo đó là đầu đọc thẻ từ (MSR) tích hợp ngay cạnh màn hình nhằm mang đến sự linh hoạt trong việc giao dịch thẻ tín dụng, thẻ thành viên, thẻ VIP.

Miếng
Phần chân đế kiêm bộ nguồn được thiết kế chắc chắn, đóng vai trò một tấm panel lớn để doanh nghiệp dễ dàng dán thông tin quảng cáo hay trang trí logo.

Cùng phần mềm quản lý hàng hóa, thông tin khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp là hàng loạt thiết bị ngoại vi tương thích khác như màn hình phụ để hiển thị thông tin tương tác với khách hàng, hệ thống cấp phát số tự động, cân điện tử… Bất kể đang sử dụng phần mềm bán hàng thông thường, sử dụng mã vạch hay màn hình cảm ứng, các giải pháp HP POS vẫn cung cấp đầy đủ tính năng cần thiết như quản lý hàng hóa, theo dõi nhập xuất và tồn kho, quản lý thông tin khách hàng, tính tiền khách hàng cũng như dễ dàng huấn luyện nhân viên.

Sản phẩm đáp ứng các thao tác thu ngân như đầu quét mã vạch, máy in hóa đơn, bảng hiển thị LED, thùng đựng tiền…

Thiết bị HP Imaging Barcode Scanner của HP POS ap5000 có khả năng nhận dạng trực tiếp mã vạch một và hai chiều đa hướng, hỗ trợ quét thiết bị di động và thậm chí là khả năng "chụp" hình ảnh. Hướng đến khách hàng, giải pháp HP POS còn có thể đi kèm màn hình LCD khổ lớn từ 42 cho đến 47 inch và khả năng hiển thị liên tục trong 14 giờ. Với công nghệ HP Media Player tích hợp, màn hình HP cho phép phát trực tiếp nội dung từ bút nhớ USB mà không cần đến máy tính hay cài đặt phần mềm.

HP ap5000 còn là sản phẩm được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng tận nơi 3 năm NextBusDay.

(Nguồn: HP)

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt Nam
Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện Thoại: 844 7715126 - 844 8 344665, Fax 844 8343466